1.คู่มือการจัดการข้อร้องเรียน.pdf
ขนาดไฟล์ 0.83 Mb. ดาวน์โหลด 15 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
2.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการจำแนกลูกค้า(2565).pdf
ขนาดไฟล์ 0.47 Mb. ดาวน์โหลด 13 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
3.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการรับฟังเสียงลูกค้า.pdf
ขนาดไฟล์ 0.46 Mb. ดาวน์โหลด 13 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
4.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพัน.pdf
ขนาดไฟล์ 0.45 Mb. ดาวน์โหลด 14 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
5. คู่มือปฏิบัติงานพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ และนวัตกรรม.pdf
ขนาดไฟล์ 0.47 Mb. ดาวน์โหลด 14 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
6. คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการสนับสนุนลูกค้า.pdf
ขนาดไฟล์ 0.45 Mb. ดาวน์โหลด 13 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
7.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการสร้างและจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า.pdf
ขนาดไฟล์ 0.46 Mb. ดาวน์โหลด 14 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
8.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการขายให้เช่านิคมฯ ที่กนอ. ดำเนินการเอง.pdf
ขนาดไฟล์ 0.47 Mb. ดาวน์โหลด 13 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย |
ขอบคุณสำหรับการแจ้งข้อผิดพลาด
ทางหน่วยงานจะรีบทำการแก้ไข และปรับปรุงเพื่อกาให้บริการที่ดีขึ้น