มีผลใช้ในปี 2566
1.คู่มือการจัดการข้อร้องเรียน.pdf ขนาด 850 KB ดาวน์โหลด 93 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
2.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการจำแนกลูกค้า(2565).pdf ขนาด 486 KB ดาวน์โหลด 67 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
3.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการรับฟังเสียงลูกค้า.pdf ขนาด 471 KB ดาวน์โหลด 99 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
4.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพัน.pdf ขนาด 461 KB ดาวน์โหลด 75 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
5. คู่มือปฏิบัติงานพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ และนวัตกรรม.pdf ขนาด 484 KB ดาวน์โหลด 73 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
6. คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการสนับสนุนลูกค้า.pdf ขนาด 466 KB ดาวน์โหลด 96 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
7.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการสร้างและจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า.pdf ขนาด 472 KB ดาวน์โหลด 104 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
8.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการขายให้เช่านิคมฯ ที่กนอ. ดำเนินการเอง.pdf ขนาด 486 KB ดาวน์โหลด 43 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย |
ขอบคุณสำหรับการแจ้งข้อผิดพลาด
ทางหน่วยงานจะรีบทำการแก้ไข และปรับปรุงเพื่อกาให้บริการที่ดีขึ้น