การทบทวนกระบวนการด้านลูกค้าสัมพันธ์ (ด้วย AAR)
การประเมินและปรับปรุงกระบวนการสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพัน.pdf ขนาด 769 KB ดาวน์โหลด 94 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
การประเมินและปรับปรุงกระบวนการสร้างและจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า.pdf ขนาด 770 KB ดาวน์โหลด 85 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
การประเมินและปรับปรุงกระบวนการสนับสนุนลูกค้า.pdf ขนาด 748 KB ดาวน์โหลด 97 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
การประเมินและปรับปรุงกระบวนการรับฟังเสียงลูกค้า.pdf ขนาด 914 KB ดาวน์โหลด 116 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
การประเมินและปรับปรุงกระบวนการพัฒนาผลิตและบริการ และนวัตกรรม.pdf ขนาด 975 KB ดาวน์โหลด 108 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
การประเมินและปรับปรุงกระบวนการจำแนกลูกค้า.pdf ขนาด 970 KB ดาวน์โหลด 81 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
การประเมินและปรับปรุงกระบวนการจัดทำยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติการด้านลูกค้าและตลาด.pdf ขนาด 1 MB ดาวน์โหลด 136 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
การประเมินและปรับปรุงกระบวนการจัดการข้อร้องเรียน.pdf ขนาด 675 KB ดาวน์โหลด 97 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย |
ขอบคุณสำหรับการแจ้งข้อผิดพลาด
ทางหน่วยงานจะรีบทำการแก้ไข และปรับปรุงเพื่อกาให้บริการที่ดีขึ้น