Image Icon

7

Image Icon

0

การทบทวนกระบวนการด้านลูกค้าสัมพันธ์

การทบทวนกระบวนการด้านลูกค้าสัมพันธ์ (ด้วย AAR)

เอกสารแนบ
Icon
การประเมินและปรับปรุงกระบวนการสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพัน.pdf
ขนาด 769 KB ดาวน์โหลด 24 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
การประเมินและปรับปรุงกระบวนการสร้างและจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า.pdf
ขนาด 770 KB ดาวน์โหลด 14 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
การประเมินและปรับปรุงกระบวนการสนับสนุนลูกค้า.pdf
ขนาด 748 KB ดาวน์โหลด 17 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
การประเมินและปรับปรุงกระบวนการรับฟังเสียงลูกค้า.pdf
ขนาด 914 KB ดาวน์โหลด 22 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
การประเมินและปรับปรุงกระบวนการพัฒนาผลิตและบริการ และนวัตกรรม.pdf
ขนาด 975 KB ดาวน์โหลด 19 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
การประเมินและปรับปรุงกระบวนการจำแนกลูกค้า.pdf
ขนาด 970 KB ดาวน์โหลด 17 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
การประเมินและปรับปรุงกระบวนการจัดทำยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติการด้านลูกค้าและตลาด.pdf
ขนาด 1 MB ดาวน์โหลด 28 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
การประเมินและปรับปรุงกระบวนการจัดการข้อร้องเรียน.pdf
ขนาด 675 KB ดาวน์โหลด 27 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Banner Border