การทบทวนกระบวนการด้านลูกค้าสัมพันธ์ (ด้วย AAR)
I-EA-T Process Improvement 2568_ยุทธศาสตร์ด้านลูกค้าและตลาด.pdf ขนาด 382 KB ดาวน์โหลด 4 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
I-EA-T Process Improvement 2568_การสร้างความผูกพัน.pdf ขนาด 251 KB ดาวน์โหลด 4 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
I-EA-T Process Improvement 2568_การสนับสนุนลูกค้า.pdf ขนาด 425 KB ดาวน์โหลด 4 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
I-EA-T Process Improvement 2568_การรับฟังลูกค้า.pdf ขนาด 517 KB ดาวน์โหลด 4 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
I-EA-T Process Improvement 2568_การพัฒนาและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์แ.pdf ขนาด 265 KB ดาวน์โหลด 4 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
I-EA-T Process Improvement 2568_การประเมินความพึงพอใจ ความไม่.pdf ขนาด 691 KB ดาวน์โหลด 4 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
I-EA-T Process Improvement 2568_การจำแนกลูกค้า.pdf ขนาด 445 KB ดาวน์โหลด 4 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย | |
I-EA-T Process Improvement 2568_การจัดการข้อร้องเรียน.pdf ขนาด 1 MB ดาวน์โหลด 4 ครั้ง |
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย |
ขอบคุณสำหรับการแจ้งข้อผิดพลาด
ทางหน่วยงานจะรีบทำการแก้ไข และปรับปรุงเพื่อกาให้บริการที่ดีขึ้น