Image Icon

25

Image Icon

0

การทบทวนกระบวนการด้านลูกค้าสัมพันธ์

การทบทวนกระบวนการด้านลูกค้าสัมพันธ์ (ด้วย AAR)

เอกสารแนบ
Icon
I-EA-T Process Improvement 2568_ยุทธศาสตร์ด้านลูกค้าและตลาด.pdf
ขนาด 382 KB ดาวน์โหลด 4 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
I-EA-T Process Improvement 2568_การสร้างความผูกพัน.pdf
ขนาด 251 KB ดาวน์โหลด 4 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
I-EA-T Process Improvement 2568_การสนับสนุนลูกค้า.pdf
ขนาด 425 KB ดาวน์โหลด 4 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
I-EA-T Process Improvement 2568_การรับฟังลูกค้า.pdf
ขนาด 517 KB ดาวน์โหลด 4 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
I-EA-T Process Improvement 2568_การพัฒนาและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์แ.pdf
ขนาด 265 KB ดาวน์โหลด 4 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
I-EA-T Process Improvement 2568_การประเมินความพึงพอใจ ความไม่.pdf
ขนาด 691 KB ดาวน์โหลด 4 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
I-EA-T Process Improvement 2568_การจำแนกลูกค้า.pdf
ขนาด 445 KB ดาวน์โหลด 4 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
I-EA-T Process Improvement 2568_การจัดการข้อร้องเรียน.pdf
ขนาด 1 MB ดาวน์โหลด 4 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Banner Border