Image Icon

27

Image Icon

0

คู่มือด้านลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลใช้ในปี 2567

มีผลใช้ในปี 2567

เอกสารแนบ
Icon
1.คู่มือการจัดการข้อร้องเรียน (2567).pdf
ขนาด 1 MB ดาวน์โหลด 123 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
2.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการจำแนกลูกค้า_28 ธค. 66.pdf
ขนาด 671 KB ดาวน์โหลด 222 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
3.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการรับฟังเสียงลูกค้า.pdf
ขนาด 662 KB ดาวน์โหลด 130 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
4.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพัน_ธ.ค. 66.pdf
ขนาด 608 KB ดาวน์โหลด 149 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
5. คู่มือปฏิบัติงานพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ และนวัตกรรม_ 28 ธค. 66.pdf
ขนาด 666 KB ดาวน์โหลด 118 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
6.คู่มือการปฏิบัติงานสนับสนุนลูกค้า ธ.ค. 66.pdf
ขนาด 649 KB ดาวน์โหลด 125 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
7.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการสร้างและจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า ธ.ค. 66.pdf
ขนาด 662 KB ดาวน์โหลด 118 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
8.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการขายให้เช่านิคม ธ.ค. 66.pdf
ขนาด 665 KB ดาวน์โหลด 120 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
9.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการจัดทำยุทธ์ลูกค้า 28 ธค.66.pdf
ขนาด 845 KB ดาวน์โหลด 173 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
10. คู่มือปรับเปลี่ยนแผนยุทธศาสตร์ด้านลูกค้า 28 ธค.66.pdf
ขนาด 611 KB ดาวน์โหลด 147 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Icon
22
10.2567
การทบทวนกระบวนการด้านลูกค้าสัมพันธ์

การทบทวนกระบวนการด้านลูกค้าสัมพันธ์ (ด้วย AAR)

Image Icon
25
Image Icon
0
Banner Border