Image Icon

19

Image Icon

0

คู่มือด้านลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลใช้ในปี 2567

มีผลใช้ในปี 2567

เอกสารแนบ
Icon
1.คู่มือการจัดการข้อร้องเรียน (2567).pdf
ขนาด 1 MB ดาวน์โหลด 73 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
2.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการจำแนกลูกค้า_28 ธค. 66.pdf
ขนาด 671 KB ดาวน์โหลด 156 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
3.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการรับฟังเสียงลูกค้า.pdf
ขนาด 662 KB ดาวน์โหลด 83 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
4.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพัน_ธ.ค. 66.pdf
ขนาด 608 KB ดาวน์โหลด 78 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
5. คู่มือปฏิบัติงานพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ และนวัตกรรม_ 28 ธค. 66.pdf
ขนาด 666 KB ดาวน์โหลด 71 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
6.คู่มือการปฏิบัติงานสนับสนุนลูกค้า ธ.ค. 66.pdf
ขนาด 649 KB ดาวน์โหลด 68 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
7.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการสร้างและจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า ธ.ค. 66.pdf
ขนาด 662 KB ดาวน์โหลด 74 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
8.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการขายให้เช่านิคม ธ.ค. 66.pdf
ขนาด 665 KB ดาวน์โหลด 76 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
9.คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการจัดทำยุทธ์ลูกค้า 28 ธค.66.pdf
ขนาด 845 KB ดาวน์โหลด 103 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
Icon
10. คู่มือปรับเปลี่ยนแผนยุทธศาสตร์ด้านลูกค้า 28 ธค.66.pdf
ขนาด 611 KB ดาวน์โหลด 97 ครั้ง
ดาวน์โหลด แจ้งไฟล์เสีย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Icon
22
10.2567
การทบทวนกระบวนการด้านลูกค้าสัมพันธ์

การทบทวนกระบวนการด้านลูกค้าสัมพันธ์ (ด้วย AAR)

Image Icon
9
Image Icon
0
Banner Border